Đến Nha Trang du lịch mạo hiểm

Trò chơi phiêu lưu hấp dẫn hơn trên thế giới đang có mặt tại Việt Nam, đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ và người thậm chí còn lớn hơn cho chuyến đi của bạn.

Flyboard

Một bộ đầy đủ các flyboard giá trị hơn 6.000 USD (120 triệu) – mức giá được cho là quá đắt tiền để trang bị cho một sở thích cá nhân. Game được phát triển ở Nha Trang, có giá 800.000 đồng đến 1,2 triệu đồng / lượt trong 10-15 phút, nhưng có rất nhiều người chi tiền để có được những kinh nghiệm.

Du lịch Nha Trang
pose

Flyboard thiết bị bay cá nhân sử dụng lực đẩy của nó, được thiết kế bởi Franky Zapata. Về cơ bản, flyboard sử dụng một máy bay phản lực mạnh mẽ của các nước hút qua đáy ống dài và đẩy ra với một áp lực rất lớn. Động lực này có thể làm cho nó mất người bay lên tới độ cao 9-10 mét so với mặt nước.

Kích để xem khách sạn Nha Trang giá rẻ bất ngờ
Du lịch Nha Trang

Highware

Nhiều người coi Huế là điểm đến khá “hấp dẫn” khi chỉ xoay quanh thăm các di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh. Tuy nhiên, Highware và zipline cuộc phiêu lưu trò chơi hai vừa được giới thiệu hấp dẫn và tạo ra phần rất hấp dẫn của đất cố đô. Highware là một nỗ lực thể thao tốn và sự khéo léo.

Du lịch Huế
wotif

Người chơi mặc đồ bảo hộ như đi bộ đường dài chuyên nghiệp, chắc chắn đủ dây thừng để treo mình ra một cách an toàn. Những cuộc đua là những thách thức khó khăn lên bằng dây thừng, gỗ dán, … được thiết lập, người chơi thách thức để vượt qua với tất cả các kỹ năng, sức khỏe và sự khéo léo của họ. Treo một dây cáp khoảng 500 mét trượt dài từ đỉnh đến chân núi với gió qua tai là một cảm giác đặc biệt, khó quên và gây nghiện.

TripAdvisor.

Zipline

Nếu nói rằng zipline là một trò chơi phiêu lưu, nó chỉ đáng sợ ở những khoảnh khắc bắt đầu lao vào núi, bay trong không khí khi các sợi trên, cảm giác vẫn là sự phấn khích và tá cứng.

Du lịch Huế

Zipline Huế có thể không dốc và đáng sợ như zipline ở nhiều nước, do đó rủi ro là quá khiêm tốn. Do đó, nếu vượt qua được nỗi sợ hãi ban đầu, tất cả mọi người có thể trải nghiệm và đó là kinh nghiệm đáng giá. Tổng chi phí cho toàn bộ trò chơi Highware và zipline là 500.000 ít.

Du lịch Huế

Cái dù bay

Nhảy dù đón các cầu thủ vì mức độ rủi ro cao và các yêu cầu về sức khỏe, nhưng điều này không phải là một môn thể thao mới ở Việt Nam. Để đáp ứng các yêu cầu để trở thành một câu lạc bộ sinh viên, nhảy dù, học sinh phải trải qua một giai đoạn đánh giá sức khỏe tại Viện y học hàng không, cũng như đủ niềm đam mê để vượt qua nỗi sợ hãi khi tham gia vào môn thể thao tốc độ và mạo hiểm này.

Tour nha trang
ione

Một khóa học kéo dài chỉ 14-16 buổi, học tập tại 7 và chủ nhật nhưng có giá lên đến 5 triệu đồng mỗi người. Chi phí này bao gồm sách giáo khoa, bút, tập, giày, nhảy dù, đồng phục chuyến bay, thẻ thành viên hàng không, vận động viên nhảy dù thẻ tốt nghiệp, tàu hỏa, máy bay, phi công, …

Saigon Tourist

Kayaking

Đây không chỉ là một thách thức thể thao dũng cảm, bình tĩnh, kiên nhẫn mà còn là một bài học trong giải quyết vấn đề khả năng và tính linh hoạt kỹ thuật của các cầu thủ. Vịnh Hạ Long là một trong 25 khu chèo thuyền kayak hàng đầu của tạp chí National Geographic Adventures thăm dò ý kiến.

Du lịch Hạ Long

Tuy nhiên, cuộc phiêu lưu thuyền kayak đúng là vẫn còn đi bè phần hoặc quanh co sông. Vì vậy, một số người trẻ thích mạo hiểm luôn tìm kiếm những thách thức mới, và không chỉ giới hạn ở những nơi quen thuộc. Giá thuê 100000-200000 / giờ, tùy thuộc vào loại thuyền 1, 2 hoặc 3 ghế.

Lặn

Lặn biển là khá phổ biến ở các vùng biển san hô như Nha Trang, Chàm, Qui Nhơn … Khi tham gia, các du khách sẽ được trang bị với các thiết bị chuyên nghiệp như một thợ lặn bao gồm bộ quần áo lặn, kính mắt, ống thở, nồi hơi và dây dẫn.

Du lịch Nha Trang

Sau khi học tập thông qua các hướng dẫn và vận dụng một số biểu tượng với các hướng dẫn, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình để khám phá những rạn san hô tuyệt đẹp và sinh vật biển dễ thương, đầy màu sắc ở độ sâu 6 – 10m dưới đại dương. Chi phí cho một vòng lặp 30 phút lặn khoảng 500.000-600.000 đồng. Ngoài ra còn có một dịch vụ nhiếp ảnh cho khách lặn cho 200.000 đồng cho khoảng 10 bức ảnh.

Du lịch Nha Trang

Paragliding

Dù lượn là một trong những môn thể thao mạo hiểm thú vị nhất trên biển, được điều hành bởi gió, kéo chiếc xuồng. Dưới sự bảo vệ của các vành đai ngang bụng và hông khóa, người tham gia sẽ được treo ở độ cao từ 70-100 m, trong đó thỏa thích chiêm ngưỡng một vùng biển rộng lớn.

Du lịch Nha Trang
thethaovanhoa-a

Trong quá trình khởi động, bạn nên lưu ý vận tốc chạy ca nô theo cho đến khi chân chạm nước. Nếu không thì nó rất dễ dàng để rơi trước khi nhảy dù khuôn mặt nâng bạn lên. Khi trang bị áo phao, do đó bạn có thể yên tâm khi để nước xuống mặc dù. Chi phí cho mỗi “chuyến bay” 10 phút là 500.000 đồng – 600.000 đồng, tùy thuộc của các cầu thủ.

Du lịch Nha Trang

Xe trượt tuyết núi

Công viên giải trí Vinpearl Land (Nha Trang) đã đưa vào hoạt động hệ thống xe trượt núi Vinpearl Alpine Coaster đầu tiên trên đảo tại châu Á và cũng có xe trượt núi dài nhất của hệ thống Đông Nam Á với tổng chiều dài 1.760m.

Du lịch Nha Trang
Ảnh vtc.

Núi Alpine Coaster hệ thống xe trượt mà loại cảm giác mạnh chơi được phổ biến trên toàn thế giới. Tham gia trò chơi này bạn sẽ trượt trên một vài mẫu xe đẹp dành cho 2 người, có tay phanh giữ khoảng cách an toàn giữa các xe.

Du lịch Nha Trang
Ảnh Zing.

Nhảy bungee

Nhảy bungee là cảm giác mãnh liệt, khát vọng chinh phục những đỉnh cao để. Đó là cảm giác khi huyết áp tăng đột ngột, ít nhất 150 lần tim đập / phút và cả thế giới dường như lộn nhào. Các 5-7cm chân dây đường kính, các sợi được bện từ cao su nhỏ rất bền và tốt độ đàn hồi.

Du lịch Nha Trang
Ảnh 24.

Người chơi hít một hơi thật sâu và lặn vào không gian, rơi tự do cho đến khi sự căng thẳng thừng ở một khoảng cách an toàn. Thật không may, nhảy bungee ở Nha Trang chỉ cao 15 mét, không mang lại rất nhiều hứng thú tình cảm thật. Nhưng dù sao nó vẫn mang đến những bước đầu tiên để chuẩn bị cho những người trẻ tuổi để có thể dự đoán một địa điểm nhảy bungee hấp dẫn hơn trong tương lai.

Du lịch Nha Trang
Ảnh depplus.

Leave a Reply