Công viên phế thải ở Nha Trang

Sau hơn một năm nghiên cứu và xây dựng, đảo Hòn Lao thuộc công ty cổ phần du lịch Long Phú đã đưa khu công viên bằng vật liệu phế thải vào phục vụ du khách. Những du khách du lich Nha Trang đều bất ngờ khi thấy công viên này.

phe-thai

Theo đó, đến với Hòn Lao, ngoài việc vui chơi cùng đoàn khỉ đã được thuần hóa tại đây, khách còn được giới thiệu tham quan khu công viên bằng phế liệu rộng gần một hecta nằm ở khu vực bãi biển phía tây nam Hòn Lao.

phe-thai1
tác phẩm “Cơn thịnh nộ của biển

Tại đây, các vật liệu phế thải như vỏ lon bia, đĩa CD hỏng, bao nhựa, lốp ô-tô, bẹ dừa khô,… được sử dụng để tạo thành những tác phẩm nghệ thuật vô cùng độc đáo như một cột mốc chủ quyền Trường Sa, các chú rắn, ngựa, quạt gió, thông rừng, địa cầu với tên gọi “Cơn thịnh nộ của thiên nhiên’, ruộng lúa và cò… Độc đáo nhất là một căn nhà với vật liệu phế thải được trang trí đẹp mắt.

Ngoài công viên phế thải thì đảo Hòn Lao cũng là một nơi được khách du lịch chọn để nghỉ dưỡng, được chơi đùa với những chú khỉ. Đang trong mùa du lịch nên hãy tìm ngay cho mình tour giá rẻ ngay để chúng ta có thể du lịch giá rẻ ngay nào. 

Leave a Reply