10 kinh nghiệm không nên bỏ lỡ khi du lịch Nha Trang

Dài tắm biển tại bãi biển, đi du lịch Vịnh Vân Phong, thăm Tháp Bà Ponagar, tắm bùn, chơi thể thao trên nước … kinh nghiệm, du khách nên thử khi đến Nha Trang

10-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-o-Nha-Trang-ivivu-1
Tắm biển tại bãi biển Length: Long Beach Nha Trang là một trong những bãi biển hoang sơ và nước xinh đẹp. Những bãi biển cát trắng mịn dốc bằng nước sạch là lý tưởng cho du khách tắm biển, vui đùa. Ảnh: Phunuonline.

10-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-o-Nha-Trang-ivivu-2

Chu du vịnh Vân Phong: Cách Nha Trang khoảng 80 km, vịnh Vân Phong thu hút du khách bởi vẻ nguyên sơ. Là tại tour du lịch màu xanh biển đảo, lặn biển và thưởng thức hải sản tươi sống là một trải nghiệm khó quên.

Xem thêm: Kinh nghiem du lich Nha Trang

10-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-o-Nha-Trang-ivivu-3
Ghé thăm Tháp Bà Ponagar: Đây là quần thể kiến ​​trúc Chàm của các hàng quy mô còn lại ở miền Trung Việt Nam, có giá trị lịch sử và tầm quan trọng văn hóa. Các tháp gạch đã rất gần, không thể nhìn thấy vữa. Khi đến đây để tham quan, du khách nên mặc quần áo dài, mượn lễ phục quản lý bởi bà phân phối tháp miễn phí. Ảnh: Talkvietnam.

10-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-o-Nha-Trang-ivivu-4
Tắm bùn: bùn ở Nha Trang có chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho làn da và sức khỏe. Được đắm mình trong nước khoáng nóng và bùn sau một ngày khám phá Nha Trang sẽ giúp xua tan mệt mỏi sau một ngày dài khám phá thành phố biển. Nha Trang có 3 điểm tắm bùn nổi tiếng Trung tâm Ponagar, trạm nghỉ mát và I-Resort

Ăn cơ sở bánh: Bánh được nướng trên cơ sở lò đặc biệt Chàm, với nhiều người khác nhau như thịt bò, tôm, mực … và được bọc bằng trứng trên đầu trang. Nó là tốt đẹp để tận hưởng một tấm nóng tươi nướng bánh mì với nước sốt chua ngọt, hành lá, thái sợi xoài xanh và xíu mại.

Đi xe máy dọc theo đường Trần Phú: Con đường ven biển đẹp của khách Nha Trang theo dõi màu nước xanh lấp lánh dưới ánh mặt trời, giàn hoa giấy nhiều màu sắc, các món ăn độc đáo, Tram Huong Tower … Bạn có thể thuê một chiếc xe máy để vu dọc theo con đường này. Ảnh: Nicematin.

Thưởng thức hải sản: Hải sản Nha Trang nổi tiếng với sự tươi mát, phong phú và các loài với giá cả hợp lý. Du khách có thể tận hưởng tất cả các loại tôm, sò, ốc … với một cốc bia mát lạnh tại các quán bar trên đường bờ kè, Trần Phú, làng biển … Ảnh: Tripadvisor.

Thăm Vinpearl Land: Nha Trang, du khách không thể bỏ lỡ khu vực giải trí Vinpearl Land, với hệ thống cáp treo và nhiều trò chơi thú vị khác thú vị.

Khám phá Trang Viện Hải dương học Nha: Bảo tàng sinh vật biển trong thư viện trường sẽ cung cấp cho khách một trải nghiệm tuyệt vời với hơn 20.000 mẫu vật của 4.000 loài. Đặc biệt, bảo tàng đã trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ gần 26m dài, cao 3m.

10-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-o-Nha-Trang-ivivu-10
Các trò chơi trên biển: Lặn biển lặn, máy bay phản lực du lịch trượt tuyết, kéo dù lượn, bay-board … là trò chơi phiêu lưu thú vị và thu hút khách du lịch tại Nha Trang. Tùy thuộc vào thể chất và túi tiền của, du khách có thể trải nghiệm cảm giác hứng thú khi quan sát cuộc sống của các sinh vật dưới đáy đại dương hay bay trên mặt nước màu xanh-màu xanh lá cây.

Leave a Reply